WORLDSTEEL GROUP MANG ĐẾN SẢN PHẨM & DỊCH VỤ HOÀN HẢO CHO NGHÀNH KẾT CẤU THÉP VIỆT NAM.

KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC

Công ty nhà thép tiền chế World Steel được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều khách hàng và đối tác tính đến nay công ty đã có trên 200 khách hàng và đối tác là những công ty, tập đoàn trong nhiều lĩnh vực. Giúp công tác triển khai một dự án nhanh chóng và hiệu quả hơn.

0+

CÔNG TRÌNH

0+

KHÁCH HÀNG

0+

TỈNH THÀNH

DỊCH VỤ CHỦ LỰC

  • 1. THIẾT KẾ

    Từ những thông tin khách hàng cung cấp chúng tôi tiến hành phân tích, đánh giá và triển khai thiết kế dự án nhà thép tiền chế. Với giải pháp thiết kế toàn diện từ thiết kế kĩ thuật, sản xuất cho đến lắp dựng đem lại độ hiệu quả & tính tin cậy rất cao.

  • 2. SẢN XUẤT

    Với đội ngũ nhân lực gồm hơn hàng trăm công nhân tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, AC472 cùng hệ thống nhà máy sản xuất có diện tích 25,000 m2. Trang bị dây chuyền sản xuất tự động công nghệ cao. 

  • 3. THI CÔNG

    World Steel tiến hành thi công lắp dựng kết cấu thép cho các công trình. Kinh nghiệm là lợi thế của World Steel chúng tôi đảm nhận thi công hàng trăm công trình trong nhiều lĩnh vực từ đơn giản đến phức tạp cao. World Steel sẽ đảm bảo chất lượng cho công trình quý khách hàng.

  • 4. TƯ VẤN

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn về giải pháp nhà thép tiền chê hãy liên hệ World Steel. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tư vấn giải pháp giúp ý tưởng và mong muốn của quý khách hàng được thực tế hóa và mang lại hiệu quả thực sự.

  • 5. XUẤT KHẨU

    World Steel hiện đang là một trong những công ty xuất khẩu kết cấu thép hàng đầu tại Việt Nam. Tâm huyết của chúng tôi là giới thiệu sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới. Thị trường của World Steel hiện nay gồm có: Đông Nam Á, Mỹ, Úc, Châu Phi,..

  • 6. NHÀ THÉP CAO TẦNG

    World Steel nhận thiết kế, sản xuất các công trình nhà cao tầng. Đây là những công trình yêu cầu rất cao về chất lượng và tiến độ nhưng với kinh nghiệm thực hiện thành công hàng trăm công trình World Steel sẽ tạo nên những công trình nhà cao tầng chất lượng cao.

TIN DỰ ÁN & SỰ KIỆN

Thông Báo: Địa Chỉ Các Văn Phòng Đại Diện Chính Thức Của WorldSteel Group Tại Philippines

Hoạt Động VP-Philippines-TV

Đông Nam Á hiện là một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Châu Á và trên thế giới, được ghi nhận ở mọi mặt của nền k...

Worldsteel Group tổ chức tất niên 2019 “Cất Cánh Vươn Xa”

Hoạt Động THU-MOI-TAT-NIEN

Năm 2019 đã khép lại với nhiều thành tích đáng tự hào của WorldSteel Group. Một năm qua là một chặng đường nhiều thử thách, và chúng ta đã đ...

World Steel tặng quà Trung thu sớm cho CBCNV

Hoạt Động IMG_7603

Mỗi năm, cứ Tết trung thu đến mỗi gia đình lại xum vầy bên nhau để thưởng thức hương vị bánh trung thu, nhâm nhi tách trà nóng và xem mấy đứ...

World Steel tổ chức hội thao năm 2019

Hoạt Động IMG_4787

Chiều ngày 03-8-2019 tại sân bóng đá Sport Plus, Quận Tân Phú TPHCM, Công ty Cổ Phần Xây Dựng World Steel đã khai mạc hội thao năm 2019 nhằm...

We take processes apart, rethink, rebuild, and deliver them back working smarter than ever before.