Để có một công trình nhà thép hoàn chỉnh, quy trình lắp dựng nhà thép tiền chế được xem là bước cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm nhà thép đúng yêu cầu, tiêu chuẩn mà khách hàng đưa ra. Đây là công đoạn rất quan trọng các bước thực hiện cần phải đảm bảo yêu cầu.

Trước mỗi dự án WORLDSTEEL đã chuẩn bị kỹ càng cho công tác lắp dựng, từ công tác kế hoạch,nhân sự đến máy móc thiết bị. Với năng lực và kinh nghiệm quản lý chuyên nghiệp, WORLDSTEEL đã thi công tốt các dự án bất chấp điều kiện thời thiết.

Tại World Steel, quy trình lắp dựng nhà thép tiền chế phải được thực hiện theo đúng trình tự để đảm bảo tính thống nhất và chuyên nghiệp, nhằm hạn chế sai xót trong quá trình lắp dựng. Đặc biệt, biện pháp thi công lắp dựng được thống nhất dưới sự giám sát bởi đội ngũ kỹ sư – kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

World Steel có kinh nghiệm lắp dựng và hoàn thiện hàng trăm công trình đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực từ công nghiệp, nông nghiệp, nhà cao tầng. Chúng tôi có nhiều đội thợ lắp dựng kết cấu thép giỏi. Có thể xem đây là những chiến binh giúp World Steel luôn an tâm trong công tác lắp dựng các công trình nhà thép tiền chế và kết cấu thép.

  • Lắp dựng cột kết hợp xà gồ vách (nếu có) giằng các cột lại với nhau. Cột cân chỉnh ngay ngắn xong mới tiến hành lắp dựng kèo.
  • Lắp dựng khung kèo phía bên trong rồi mới tiến hành lắp dựng khung kèo bên ngoài (theo đường di chuyển của xe cẩu – xem bản vẽ tổ chức thi công đính kèm)
  • Việc lắp dựng phải được bắt đầu tư gian có giằng gió (giằng cột và mái)
  • Cố định hai khung lắp dựng tại vị trí giằng gió trước khi lắp dựng khung liền kề. Quá trình này được tịnh tiến cho các khung tiếp theo.
  • Khi hoàn thiện bao che: thường xuyên dùng phấn hoặc căng dây nhợ để định vị hoặc đánh đấu các vị trí cột mốc để cân thẳng các tấm tole.
  • Lắp dựng tole sau khi cân chỉnh khung kèo, xà gồ thẳng, vệ sinh sạch sẽ, sơn dặm hoàn chỉnh các vết trầy xước trên kèo và xà gồ.
  • Khi đi trên mái phải đặt chân vào sóng dưới (sóng âm), nếu dẩm đạp lên sóng cao sẽ làm dập múi tole, có thể gây móp hoặc thủng gây dột.
    Không đi đứng lên các tấm tole sáng
  • Trong quá trình lắp dựng phải có giằng tạm. Dùng xà gồ mái, xà gồ vách kết hợp với cáp giằng công tác để định vị, liên kết các khung kèo lại với nhau
  • An toàn lao động: Thợ thi công lắp dựng được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động.

1. Chuẩn bị lắp dựng: Vật tư, bản vẽ thiết kế, phương án lắp dựng, an toàn lao động
2. Lắp dựng bulong neo
3. Lắp dựng cột và giằng cột
4. Lắp dựng kèo và xà gồ
5. Cân chỉnh hệ khung đầu tiên

6. Lắp dựng và hoàn thiện các khung còn lại
7. Lợp hệ mái
8. Lắp dựng hệ vách
9. Lắp dựng phụ kiện khác và hoàn thiện
10. Đánh giá chất lượng, bàn giao công trình và đưa vào sử dụng

VIDEO LẮP DỰNG NHÀ MÁY GPPD BÌNH PHƯỚC

KẾT QUẢ CÔNG TY ĐẠT ĐƯỢC

0+

DỰ ÁN

0+

KHÁCH HÀNG

0+

TỈNH THÀNH

NĂNG LỰC SẢN XUẤT

Máy Cắt Thủy Lực (Shear): Cắt được chiều dài lên đến 14mm

Máy Cắt CNC Plasma & Gas: Cắt được chiều dài lên đến 100mm

Máy khoan CNC

Máy đột lỗ

Dây chuyền hàn dầm tự động

Máy Nắn Dầm

Máy Hàn Dầm Cổng Trục

Máy Phun Bi

Máy Cán Xà Gồ

  • 1. QUY TRÌNH THIẾT KẾ

    Để xây dựng nên một công trình chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu thực tế thì yêu cầu bước thiết kế phải được thực hiện thật tốt thông qua một quy trình cụ thể. Quy trình thiết kế do World Steel tuân thủ hiện tại được đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc nên chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

  • 2. QUY TRÌNH SẢN XUẤT

    Tại World Steel, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 được áp dụng chặt chẽ và được cải tiến liên tục như là một lời cam kết của chúng tôi với khách hàng trong việc tạo ra những sản phẩm kết cấu thép chất lượng. Nhà máy World teel tuân thủ quy trình kiểm soát sản xuất.

  • 3. QUY TRÌNH KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG

    Đây là quy trình rất quan trọng giúp World Steel luôn hoàn thành một cách tốt nhất các yêu cầu về chất lượng. Quy trình kiểm tra chất lượng giúp kiểm soát (bao gồm nghiệm thu và thử nghiệm), hạn chế tối đa rủi ro liên quan đến chất lượng trong quá trình sản xuất cấu kiện kết cấu thép.

  • 4. QUY TRÌNH LẮP DỰNG

    Để có một công trình nhà thép hoàn chỉnh, quy trình lắp dựng nhà thép tiền chế được xem là bước cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm nhà thép đúng yêu cầu, tiêu chuẩn mà khách hàng đưa ra. Để đảm bảo tính an toàn cũng như chất lượng của công trình, quy trình lắp dựng nhà thép tiền chế được thực hiện theo đúng trình tự sau: