SHOWROOM HUYNDAI AN PHÚ 3S

Projects

Dự án Showroom Hyundai An Phú 3S là một trong những dự án lớn hợp tác với Công ty kết cấu thép World Steel. Đây là Showroom thứ 2 của Hyundai An Phú tại khu vực miền Nam, sau Showroom mở tại Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. – Showroom Huyndai An Phú 3S là Đại lý lớn nhất khu vực Miền Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động.  

THÔNG TIN

Với diện tích sử dụng hơn 3.000 mét vuông, Huyndai An Phú có vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, cùng với các trang thiết bị sửa chữa, được xây dựng theo mô hình hiện đại, tọa lạc tại vị trí thuận tiện về giao thông. Hyundai An Phú là đại lý có Showroom lớn nhất khu vực Miền Nam, mang đến cho khách hàng những dịch vụ trước, trong và sau bán hàng hoản hảo nhất

Nằm ở vị trí đắc địa trên “Đại Lộ Xe Hơi” Mai Chí Thọ Q.2. Sự hiện diện của Hyundai An Phú sẽ làm phong phú và thuận lợi hơn cho khách hàng Q.2 cũng như những khu vực lân cận khi đến xem xe và mua sắm.

  • Tên dự án: Hyundai An Phú 3S
  • Địa điểm: Mai Chí Thọ – Quận 2 – TP.HCM
  • Lĩnh vực: Thương Mại
  • Hạng mục: Sản xuấtlắp dựng

HÌNH ẢNH

Với khối lượng 500 tấn, tiến độ thi công trong vòng 45 ngày, WorldSteel Group đã hoàn thiện xong các công việc sản xuất kết cấu thép tại nhà máy.

Dự án Showroom lần này, Công ty Cổ phần kết cấu thép World Steel tự hào là đơn vị cung cấp kết cấu thép, sản xuất, thi công, lắp dựng kết cấu thép.

WorldSteel quyết tâm trở thành một thương hiệu nổi tiếng được kiểm chứng trong ngành công nghiệp xây dựng và là công ty kết cấu thép dẫn đầu trong việc đưa ra các giải pháp nhà thép tiền chế và kết cấu thép hiệu quả nhất.