DỰ ÁN UR WAREHOUSE 2  – XUẤT KHẨU SANG ĐẢO GUAM

Projects

World Steel đã xuất khẩu thành công Ur Warehouse đợt 1 sang đảo Guam và vừa qua World Steel cũng tiếp tục hợp tác và xuất khẩu đợt 2.

Đảo Guam là một hải đảo đắc địa trên vị trí miền Tây Thái Bình Dương, là hòn đảo lớn nhất của Micronesi. Đảo Guam nổi tiếng với những bãi tắm đặc biệt hơn là những tòa nhà có công trình kiến trúc độc đáo và kiên cố.

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: UR Warehouse
  • Địa điểm: Đảo Guam
  • Hạng mục: Thiết kế và sản xuất

Các sản phẩm của World Steel được sản xuất theo tiêu chuẩn của ISO, được khách hàng tin tưởng và phản hồi tích cực về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Việc WorldSteel Group tiếp tục với dự án UR Warehouse 2 cho thấy được bằng chứng về chất lượng kết cấu thép của WorldSteel Group hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như tiêu chuẩn của khách hàng khó tính nhất.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm cùng trình độ, dây chuyền thiết bị tiên tiến đã giúp cho những sản phẩm của WorldSteel Group đảm bảo được chất lượng, trau chuốt trong từng đường cắt, tạo nên một sự hoàn hảo mang lại một sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Công ty Cổ Phần Xây Dựng World Steel hiện đã có hơn hàng trăm công trình trên khắp Việt Nam và là thương hiệu hàng đầy trong và ngoài nước về lĩnh vực kết cấu thép.

HÌNH ẢNH KẾT CẤU THÉP TẠI NHÀ MÁY WORLDSTEEL GROUP