Dự Án Thaworn – Thái Lan

Projects

THÔNG TIN DỰ ÁN

Sau khi bàn giao dự án House Market, WorldSteel lại tiếp tục hợp tác cùng phía đối tác để thực hiện dự án nhà máy sản xuất Thaworn. WorldSteel Group thực hiện các hạng mục quan trọng gồm thiết kế, sản xuất kết cấu thép.

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Dự án Thaworn
  • Lĩnh vực: Công nghiệp
  • Quốc gia: Thái Lan

Thái Lan là thị trường quen thuộc với WorldSteel Group, với lợi thế về vị trí cùng với năng lực thi công nên các công ty kết cấu thép Việt Nam luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư đối tác Thái Lan. WorldSteel Group đã vượt qua nhiều công ty sản xuất kết cấu thép khác để trở thành công ty trực tiếp sản xuất kết cấu thép cho dự án này. Các cấu kiện thép của dự án Thaworn được chăm chút kỹ lưỡng từ giai đoạn nhập nguyên vật liệu đến khi đưa vào quy trình sản xuất, tất cả đều được thực thi nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn IAS AC472 Hoa Kỳ.

Trong lĩnh vực thi công thép kết cấu, điều tiên quyết để quyết định một dự án chất lượng thẩm mỹ đó là đường hàn. Sau công đoạn cắt dập phân chia chi tiết thép kết cấu, các cấu kiện thép sẽ được tạo hình thông qua giai đoạn hàn.

Tại WorldSteel Group bên cạnh đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi còn thuê các chuyên gia quốc tế đến WorldSteel Group để làm việc. Mục đích là đảm bảo chất lượng cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt. Kinh nghiệm xuất khẩu kết cấu thép quốc tế giúp WorldSteel Group ngày càng được nhiều đối tác và chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn hơn.

HÌNH ẢNH DỰ ÁN