WORLDSTEEL THỰC HIỆN DỰ ÁN BROTEX TÂY NINH – GIAI ĐOẠN 4

Projects

THÔNG TIN DỰ ÁN

Nhà Máy Sản Xuất Sợi Màu Brotex (Việt Nam) do công ty TNHH Brotex (Việt Nam) làm chủ đầu tư. Đây là một trong những dự án có quy mô rất lớn nằm trong Khu Công Nghiệp Phước Đông, Huyện Gò Dầu, Tây Ninh. Dự án này được xây dựng từ năm 2013 với tổng quy mô 110 ha trải qua rất nhiều giai đoạn xây dựng. Hiện nay dự án đang bước vào giai đoạn 4.

Trong vai trò nhà thầu chính, World Steel đảm nhận công tác sản xuất, lắp dựng kết cấu cho nhà kho sản xuất sợi Brotex Khu C với tổng diện tích xây dựng hơn 20.000m2. Hiện tại, WorldSteel đang tập trung tối đa để triển khai dự án theo đúng với tiến độ cam kết.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kết cấu thép, WorldSteel luôn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ cho nhiều dự án, trong đó có nhiều dự án trọng điểm điển hình như: Hòa Phát Quảng Ngãi, hóa lọc dầu Long Sơn, Millennium Quảng Ngãi, GPPD Bình Phước, CPV Food Bình Phước,… Những sản phẩm kết cấu thép WorldSteel được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế hàng đầu hiện nay, giúp các chủ đầu tư và đối tác an tâm tuyệt đối khi lựa chọn WorldSteel Group.