HANGAR – XUẤT KHẨU SANG THÁI LAN

Projects

THÔNG TIN DỰ ÁN

Với mong muốn mang sản phẩm WorldSteel đến với thế giới từ đầu 2018 WorldSteel Group đã đẩy mạnh các dự án xuất khẩu kết cấu thép.

Thị trường của WorldSteel ngày càng được mở rộng. Đầu tiên là Mỹ và các quốc gia tại Đông Nam Á, tiếp đến là Úc, Châu Phi,… Hangar là dự án xuất xuất khẩu sang Thái Lan tiêu biểu trong năm 2019. Với lợi thế về chất lượng WorldSteel Group là công ty đầu tiên châu Á đạt được chứng nhận IAS AC472 đây là một tiêu chuẩn về chất lượng hàng đầu hiện nay.

  • Tên dự án: Hangar
  • Chủ đầu tư: Hangar – Thái Lan

Các cấu kiện thép được sản xuất tại nhà máy WorldSteel theo tiêu chuẩn chất lượng, sản phẩm sau đó được đóng gói cẩn thận để xuất khẩu sang thị trường Thái Lan.

Xuất khẩu kết cấu thép sang Thái Lan cũng như các nước khác được xem là một bước tiến nổi bật của World Steel trong việc giúp thương hiệu của Công ty đến các thị trường lớn trên thế giới.

Còn là một minh chứng rõ ràng về việc sản xuất và lắp dựng của World Steel đã dần chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong nước và xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

Xuất khẩu kết cấu thép sang Thái Lan cũng như các nước khác được xem là một bước tiến nổi bật của WorldSteel Group trong việc giúp thương hiệu của Công ty đến các thị trường lớn trên thế giới.

Đây là một minh chứng rõ ràng về việc sản xuất và lắp dựng của World Steel đã dần chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong nước và xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

Mỗi công trình nhà thép tiền chế mà World Steel xây dựng đều được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với hiệu suất cao, sử dụng hiệu quả và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

HÌNH ẢNH DỰ ÁN

VIDEO DỰ ÁN

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thầu với giá cả cạnh tranh và chất lượng được đảm bảo tối đa, hãy liên hệ với WorldSteel Group. Chúng tôi công ty nhà thép tiền chế hàng đầu hiện nay sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho các công trình của quý khách hàng.