Cải tạo nhà máy thân thiện môi trường tại Mexico

Tin Tức WorldSteel

Dự án #NaveIndustrialRX (#RXFactory) bắt đầu với việc vận hành một nguồn phóng xạ cho ngành thép. An toàn là mối quan tâm chính của khách hàng, không chỉ vì nguồn phóng xạ mà còn bởi chính tòa nhà. Phác thảo đầu tiên và quan trọng nhất trong thiết kế là chọn bê tông làm vật liệu xây dựng chính. Toàn bộ tòa nhà được điều chỉnh theo các tấm kim loại được sử dụng để đúc bê tông: sàn và tường của nhà máy được xây dựng theo bội số 60cm để hở ra ngoài, điều này giúp chúng tôi sắp xếp các yếu tố xây dựng và thành phần của kiến ​​trúc.

Thông tin về nhà máy

  • Kiến trúc sư: Emilio Alvarez Abouchard Arquitectura
  • Năm: 2018
  • Diện tích: 1860m2
  • Nhà sản xuất: Hafele, Osram, CASTEL, IPSA
  • Địa điểm: Morelia, Michoacán, Mexico

Khách hàng đưa ra kế hoạch và chương trình được thiết lập trong hai phần rõ ràng tôn trọng địa hình ban đầu của đất: phần đầu tiên có khu vực hành chính và dịch vụ (văn phòng, phòng họp, nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng tắm và canteen); và phần thứ hai ở phía sau chứa mặt bằng miễn phí cho nhà máy.

Dự án bao gồm một số khái niệm về tính bền vững nhằm nâng cao tuổi thọ của người dùng và giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên, chẳng hạn như đưa vào ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành ở mọi khu vực làm việc (hành chính và công nghiệp). Ánh sáng ban ngày được đưa vào nhờ vật liệu, yếu tố cấu tạo, màu sắc và điểm đặc sắc của mặt trời. Khu vực hành chính tràn ngập ánh sáng không chỉ nhờ các khối kính, mà còn hướng về phía Bắc, nơi ánh sáng mặt trời không chiếu trực tiếp và nhiệt độ không tăng lên đáng kể. Khu công nghiệp ngập tràn ánh sáng thông qua những tấm kính mờ và những điểm sáng của mặt trời trên những khung thép trắng. Các khung thép trong đó được thiết kế thông thạo cho phần mái đầu hồi bao gồm một cửa gió louver để thông gió cho các khu vực làm việc với không khí trong lành.

Hình ảnh về nhà máy

Theo archdaily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

We take processes apart, rethink, rebuild, and deliver them back working smarter than ever before.