Ứng dụng nhà thép làm showroom và nhà để xe

Tin Tức WorldSteel

Các công trình nhà thép tiền chế đang nhanh chóng trở thành sự lựa chọn phổ biến nhất cho các mục đích dân dụng, thương mại và công nghiệp. Điều này một phần lớn là do tính linh hoạt, độ tin cậy, hiệu quả chi phí và độ bền của chúng. Nhà thép tiền chế có thể được xây dựng nhanh hơn so với các công trình làm bằng vật liệu truyền thống, có nghĩa là bạn có thể mở cửa kinh doanh và bắt đầu thấy lợi nhuận sớm hơn. Kết cấu thép cũng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, cho phép bạn điều chỉnh hoạt động kinh doanh của mình cho phù hợp với không gian.

Tại sao kim loại là sự lựa chọn tốt nhất cho một cửa hàng

Nếu bạn đang muốn xây dựng một nhà để xe ô tô, showroom ô tô, nhà thép là lựa chọn hoàn hảo. Đối với một cửa hàng kim loại, khái niệm mở và độ bền của cấu trúc có nghĩa là nó có thể chứa thoải mái các công cụ và thiết bị cần thiết. Để mở rộng hơn nữa cửa hàng của bạn thành một trung tâm dịch vụ, bạn có thể kết hợp vận thăng, công cụ, vịnh và hơn thế nữa. Trần nhà cao và nội thất thông thoáng đồng nghĩa với việc không có trụ hoặc giá đỡ nào có thể ảnh hưởng đến thiết bị. Vì thép cũng có khả năng chống cháy tự nhiên nên bạn có thể sử dụng thiết bị hàn mà không sợ bị hỏng.

Một bộ xây dựng bằng kim loại đi kèm với mỗi mảnh được cắt sẵn và khoan tất cả các lỗ, giúp việc lắp ráp trở nên dễ dàng. Chúng tôi sử dụng các chốt giống nhau trong toàn bộ cấu trúc, có nghĩa là bạn không cần phải phân loại từng mảnh để tìm đúng. Không giống như gỗ, thép không dễ bị cháy, nấm mốc hoặc mục nát và có khả năng chống lại các loài gây hại như côn trùng và động vật gặm nhấm. Cấu trúc của bạn cũng sẽ được thiết kế để đáp ứng gió và tải trọng địa chấn cho khu vực của bạn. Có thể nói kết cấu thép là sự lựa chọn an tâm cho các chủ đầu tư.

Mua sắm các tùy chọn tùy chỉnh

Với tất cả các khả năng mà một cửa hàng kim loại nắm giữ, điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn chọn đúng bộ dụng cụ cửa hàng kim loại cho nhu cầu của mình. Để giúp đảm bảo tòa nhà của bạn phù hợp với bạn, có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh có sẵn.

Đối với cửa hàng kim loại tường thẳng, bạn có thể chọn:

  • Vật liệu cách nhiệt
  • Kiểu dáng và kích thước khung
  • Phụ kiện mái
  • Phụ kiện tường, bao gồm cả cửa
  • Cắt và nhấp nháy
  • Màu sắc

Bạn cũng có thể kết hợp các lựa chọn màu sắc khác nhau cho tòa nhà và trang trí để phù hợp với thương hiệu của công ty bạn hoặc tạo ra một phong cách nổi bật.

Đối với một cửa hàng có tường vòm, các tùy chỉnh có sẵn bao gồm:

  • Vật liệu cách nhiệt
  • Kiểu dáng và kích thước khung
  • Cửa kéo
  • Man cửa
  • Tuabin lỗ thông hơi

Bất kể phong cách xây dựng bạn chọn là gì, bạn nên thêm vật liệu cách nhiệt. Điều này sẽ giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi nhiệt độ khắc nghiệt, đảm bảo môi trường làm việc thoải mái, giảm chi phí năng lượng và ngăn ngừa sự ngưng tụ. Điều quan trọng là phải lắp đặt một hệ thống thông gió thích hợp để phân tán khói từ sơn, khí thải và các hóa chất khác.

Bộ dụng cụ xây dựng cửa hàng ô tô bằng thép

Cách bạn quyết định thiết kế nội thất của cửa hàng kim loại sẽ quyết định chức năng và sự thành công của nó. Bạn cần đảm bảo rằng bạn có đủ chỗ cho các dụng cụ và thiết bị, hệ thống thông gió và không gian để làm việc. Tùy thuộc vào thiết kế nhà thép mà bạn chọn, có thể mở rộng trong tương lai. Nếu bạn cảm thấy có thể cần phải mở rộng, hãy nhớ hỏi chuyên gia xây dựng về lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Chọn một  bộ cửa hàng đúc sẵn  cũng thường ít tốn kém hơn so với việc tu sửa một cấu trúc hiện có. Do các quy định về cách nhiệt SB-10, một tòa nhà cũ sẽ không thể so sánh về hiệu quả sưởi ấm và làm mát với một tòa nhà mới.

Khái niệm cởi mở và độ bền của bộ dụng cụ cửa hàng kim loại khiến nó trở nên lý tưởng cho các công cụ và thiết bị cần thiết để vận hành một cửa hàng dịch vụ. Được làm bằng thép, bạn cũng có thể hàn bên trong cửa hàng mà không sợ cháy hoặc hư hỏng.

Những điều cần biết khi xây dựng một nhà để xe bằng thép

Có một số yếu tố bạn cần xem xét khi quyết định xây dựng một nhà để xe bằng thép . Đầu tiên, hãy nghĩ về tính thẩm mỹ bạn muốn và lớp hoàn thiện bên ngoài mà bạn sẽ chọn. Bạn muốn nhà để xe trông hấp dẫn và gắn kết về mặt trực quan. Nếu bạn có các cấu trúc khác trong khu nhà, cửa hàng để xe nên kết hợp hoặc bổ sung cho chúng. Một cửa hàng kim loại có chức năng và hấp dẫn sẽ nâng cao giá trị bất động sản nếu bạn quyết định bán.

Thứ hai, điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn có giấy phép xây dựng chính xác cho vị trí của bạn. Một số khu vực yêu cầu giấy phép cho bất kỳ cấu trúc nào, trong khi những khu vực khác có thể không cho phép xây dựng nhà để xe bằng thép. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu thêm giấy phép để kết nối nước và điện. Đảm bảo kiểm tra với thị trấn hoặc quận của bạn để xem tất cả các quy tắc và quy định cần thiết mà bạn cần tuân thủ trước khi bắt đầu xây dựng.

Hiểu nhiệt độ ảnh hưởng đến thép như thế nào

Trong suốt lịch sử, thép luôn được làm việc ở nhiệt độ cao. Từ xa xưa những người thợ rèn, những người sẽ đứng bên ngọn lửa rực sáng và khéo léo tạo thành hình dạng những kim loại nóng đỏ bằng những cú đánh điêu luyện. Ngay cả với những tiến bộ trong công nghệ, thực tế này vẫn không thay đổi, vì tất cả các kim loại vẫn được làm việc ở nhiệt độ rất cao vì đó là thời điểm tốt nhất để hình thành và biến dạng chúng.

Thép bị ảnh hưởng bởi nhiệt như thế nào đã được ghi nhận khi những động cơ hơi nước đầu tiên được chế tạo. Vì chúng được làm chủ yếu bằng sắt và thép nên cấu trúc của đoàn tàu sẽ thay đổi khi sử dụng trong một thời gian dài. Các lò hơi nở ra, kéo căng và chùng xuống trong khi các dải chì giữa các ô cửa sổ bị nới lỏng. Xu hướng này của kim loại, bao gồm cả thép, bị kéo giãn ở nhiệt độ cao, trong khi việc nới lỏng các bu lông và đinh tán được gọi là sự giãn ra.

Trong thời tiết lạnh, vật liệu xây dựng tiếp xúc có xu hướng co lại từ từ. Vào mùa xuân và đến mùa hè, khi môi trường ấm lên và không khí tăng độ ẩm, những vật liệu này sẽ nở ra với kích thước bình thường của chúng. Vì nhiệt độ có thể dao động nhanh chóng, nó có thể làm cho các vật liệu xây dựng tiếp xúc bị co lại nhanh chóng. Điều này có thể khiến các khớp di chuyển ngược lại hoặc xa nhau và thường là lý do bạn có thể nghe thấy âm thanh cót két lớn khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

We take processes apart, rethink, rebuild, and deliver them back working smarter than ever before.