Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Đồng Bằng Sông Cửu Long, An Giang là tỉnh đóng góp tỷ lệ quan trọng trong khu vực ĐBSCL. Ngoài ra, với thế mạnh về du lịch thì cơ sở hạ tầng, các khu công nghiệp ngày càng phát triển, vì vậy nhu cầu xây dựng nhà xưởng tại An Giang cũng đang tăng nhanh.

NHU CẦU XÂY NHÀ XƯỞNG TẠI AN GIANG

Với những chính sách “trải thảm đỏ,” An Giang đang tích cực mời gọi nhà đầu tư đến với vùng đất thủ phủ của lúa gạo và cá tra – trung tâm kinh tế thương mại kết nối giữa 3 thành phố lớn Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Cần Thơ và thành phố Phnom Penh (Campuchia).

An Giang cũng chính là cửa ngõ giao thương quan trọng của quốc gia, các tỉnh, thành phố trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long với Vương quốc Campuchia và các nước thành viên ASEAN.

Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, tài nguyên phong phú, An Giang có lợi thế trong phát triển kinh tế nông nghiệp, du lịch, công nghiệp chế biến nông sản thực phẩm, thương mại biên giới.

Đây cũng là địa phương được Chính phủ chọn là một trong 4 tỉnh, thành phố thuộc vùng kinh tế trọng điểm vùng Đồng bằng sông Cửu Long (An Giang, Kiên Giang, Cà Mau và thành phố Cần Thơ).

Không chỉ có vậy, nằm ở thượng nguồn sông Cửu Long, nước ngọt quanh năm, đất đai màu mỡ, An Giang là tỉnh sản xuất nông nghiệp trọng điểm của cả nước; là tỉnh có sản lượng lúa đứng nhất, nhì cả nước.

Với những lợi thế và chính sách thu hút của tỉnh nên chắc chắn nhu cầu đầu  tư xây dựng nhà xưởng để phục vụ mục đích sản xuất của các chủ đầu tư sẽ tăng lên. Điều các chủ đầu tư quan tâm là làm thế nào tìm được một công ty xây dựng nhà xưởng uy tín đáp ứng các yêu cầu mong muốn của họ.

CÔNG TY XÂY NHÀ XƯỞNG UY TÍN TẠI AN GIANG

WorldSteel Group công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam với thế mạnh về xây dựng công nghiệp. Chúng tôi là công ty xây dựng nhà xưởng hàng đầu Việt Nam. Khi có nhu cầu xây dựng nhà xưởng tại An Giang, quý khách hàng hãy lựa chọn chúng tôi vì những lý do sau :

  • WorldSteel Group là kinh nghiệm thực hiện trên 300 dự án trong nước và xuất khẩu sang 15 quốc gia trên thế giới.
  • WorldSteel Group luôn đảm bảo về chất lượng cho các công trình thực hiện, chúng tôi là công ty đầu tiên châu Á đạt chứng chỉ đánh giá chất lượng IAS AC472.
  • Nhà máy kết cấu thép hiện đại tọa lạc tại tỉnh Long An thuận lợi cho việc vận chuyển đến An Giang giúp tiết kiệm chi phí.
  • Nhân lực WorldSteel giàu kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm rất cao.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu.

VIDEO DỰ ÁN NHÀ MÁY AA CORPORATION - TÂY NINH

Từ khi mới thành lập WorldSteel Group đã xác định lấy công nghệ làm lợi thế cạnh tranh. Chúng tôi có nhà máy sản xuất kết cấu thép hiện đại bật nhất Việt Nam hiện nay với quy mô 20.000m2 và đang trong giai đoạn mở rộng để nâng cao năng suất. Để hiểu rõ hơn về năng lực nhà máy WorldSteel Group quý khách hàng vui lòng xem thông tin tại đây: