Với lợi thế là một cảng công nghiệp ở miền Bắc Việt Nam và là một trong 5 thành phố lớn của cả nước, Hải Phòng đang đứng trước những cơ hội lớn cho thu hút và triển khai nhiều dự án đầu tư lớn. 

Đây là điều kiện thuận lợi cho các công ty có nhu cầu xây dựng nhà xưởng tại Hải Phòng để nâng cao năng suất sản xuất phục vụ nhu cầu thị trường.

NHU CẦU XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG TẠI HẢI PHÒNG

Là một trong những thành phố có chỉ số phát triển công nghiệp cao của cả nước, Hải Phòng còn được đánh giá là có môi trường đầu tư thuận lợi.

Với lợi thế cảng biển, Hải Phòng đang phát triển vượt bậc. Hàng loạt cảng mới, hiện đại đang được đầu tư xây dựng, đưa vào khai thác.

Năm 2019, đã có nhiều DN phát triển bứt phá góp phần quan trọng đối với tăng trưởng toàn ngành công nghiệp thành phố. Hiện nay, Hải Phòng có 13 KCN được phê duyệt quy hoạch, gồm 9 KCN trong khu Kinh tế Đình Vũ – Cát Hải và 4 KCN nằm ngoài khu Kinh tế. Đây là những lợi thế thu hút nhiều DN FDI đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp. Hiện đầu tư FDI đang chiếm đến 75% dự án sản xuất công nghiệp của Hải Phòng.

Với nhiều tiềm năng và lợi thế về phát triển công nghiệp, Hải Phòng sẽ là thành phố công nghiệp phát triển hiện đại, thông minh, bền vững tầm cỡ khu vực Đông Nam Á.

CÔNG TY XÂY NHÀ XƯỞNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

WorldSteel Group công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam với thế mạnh về lĩnh vực xây dựng công nghiệp. Sở dĩ WorldSteel Group được chủ đầu tư tin tưởng bởi những lý do sau:

  • WorldSteel Group là kinh nghiệm thực hiện trên 300 dự án trong nước và xuất khẩu sang 15 quốc gia trên thế giới.
  • WorldSteel Group luôn đảm bảo về chất lượng cho các công trình thực hiện, chúng tôi là công ty đầu tiên châu Á đạt chứng chỉ IAS AC472 được đánh giá rất cao tại thị trường Mỹ.
  • Nhà máy kết cấu thép hiện đại sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại.
  • Nhân lực WorldSteel Group giàu kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm rất cao.
  • Sáng tạo, linh hoạt trong mọi trường hợp nhằm đáp ứng kịp thời và đảm bảo yêu cầu chất lượng cho công trình mà WorldSteel Group đảm nhận.
  • Khi tư vấn cho khách hàng chúng tôi luôn tìm những giải pháp thiết thực và đem lại lợi ích cao nhất.

Tìm hiểu thêm về WorldSteel Group công ty xây nhà xưởng uy tín. Với thế mạnh về kinh nghiệm và năng lực thiết kế sản xuất và lắp dựng kết cấu thép chất lượng cao.

VIDEO DỰ ÁN NHÀ MÁY AA TÂY NINH