Mẫu nhà xưởng nhỏ đa năng nổi bật 2020

Tin Tức WorldSteel

Hiện nay nhu cầu xây dựng những mẫu nhà xưởng tiền chế nhỏ để phục vụ cho nhu cầu sản xuất là rất lớn, lợi ích của những công trình nhà xưởng nhỏ đó là có thể giúp tiết kiệm chi phí và đáp ứng được nhu cầu sản xuất hiện tại của doanh nghiệp.

Xây nhà xưởng tiền chế nhỏ rất phổ biến hiện nay

Những mẫu nhà xưởng nhỏ phù hợp với nhiều chủ đầu tư vì chi phí thấp, nhanh triển khai và đưa vào vận hành để tạo ra sản phẩm hàng hóa tạo ra lợi nhuận giúp các công ty nhanh phát triển. Kết cấu thép được xem là giải phải thiết thực nhất giúp chủ đầu tư tiết kiệm rất nhiều chi phí. WorldSteel là một công ty nhà thép tiền chế chuyên nghiệp. Chúng tôi đã từng thực hiện nhiều dự án trong và ngoài nước điểm nổi bật của WorldSteel đó là chúng tôi là công ty đầu tiên tại Châu Á đạt được chứng nhận IAS AC472.

Điểm qua những mẫu nhà xưởng tiền chế nhỏ do WorldSteel thực hiện

WorlSteel Group được thành lập với mục đích phụng sự khác hàng, chúng tôi nhận thực hiện nhiều công trình dù là các công trình có quy mô nhỏ cho đến các công trình quy mô lớn. Một điều chắc chắn là dù đảm nhận dự án nào chúng tôi đều cố gắng đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng tối đa cho công trình. Trong suốt quá trình phát triển của mình WorlSteel Group đã thực hiện nhiều công trình nhà xưởng nhỏ và yêu cầu của chủ đầu tư đối với chúng tôi là làm sao đảm bảo được thẩm mỹ và phát huy tối đa công năng sử dụng của công trình.

Khi nhà máy WorlSteel Group được hoàn thành cũng là cơ hội để chúng tôi nâng cao lợi thế cạnh tranh và được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công trình nhà xưởng Anh Phát và Cường Đại được xây dựng tại Long An rất gần nhà máy của chúng tôi vì thế đã giúp chủ đầu tư tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển. Ngoài ra còn có nhà xưởng Thái Bình Dương cũng đã lựa chọn WorldSteel Group.

1. Mẫu nhà xưởng nhỏ tại Long An

Nhà xưởng Anh Phát - Mẫu nhà xưởng nhỏ

2. Mẫu nhà xưởng nhỏ tại củ chi

Nhà xưởng Thái Bình Dương - Mẫu nhà xưởng nhỏ

3. Mẫu nhà xưởng nhỏ tại quận 2

Làm thế nào để xây nhà xưởng tiền chế nhỏ đạt hiệu quả tốt nhất ?

Hiện nay các chủ đầu tư lựa chọn kết cấu thép cho các dự án nhà xưởng, đây là một giải pháp được chứng minh đem lại hiệu quả rất cao. Một công ty xây dựng nhà xưởng uy tín sẽ đem đến sự an tâm hơn cho công trình của quý khách. Những công ty có tiềm lực hiện nay thường đầu tư vào xây dựng nhà máy kết cấu thép với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại giúp nâng cao chất lượng kết cấu thép.

WorldSteel Group công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án tại Việt Nam và thế giới. Hiện tại chúng tôi đang sở hữu một nhà máy kết cấu thép hiện đại với quy mô 20.000m2 và công suất 2.000 tấn/tháng. Điều tâm đắc của WorldSteel Group đó là chúng tôi đã tạo dựng được một thương hiệu uy tín vững mạnh và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn có muốn tư vấn cùng chúng tôi hãy liên hệ qua thông tin sau:

Video hành trình phát triển World Steel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

We take processes apart, rethink, rebuild, and deliver them back working smarter than ever before.